Chung kết cuộc thi Personal Branding 4.0 THE NEXT LEVEL – Sinh viên Đại học Kinh tế Huế bứt phá bản thân – xây dựng thương hiệu cá nhân với tên miền ID.VN
Cuộc thi bao gồm 02 vòng thi hấp dẫn, từ khâu đăng ký, trình bày kế hoạch ý tưởng, đến thực hành triển khai website và đánh giá thành quả. Trong đó, việc sử dụng tên miền ID.VN đã trở thành điểm nhấn quan trọng, giúp sinh viên hiện diện trực tuyến và khẳng định thương hiệu cá nhân một cách chính thức trên không gian mạng.
Được sự bảo trợ của VNNIC - Trung tâm Internet Việt Nam - trực thuộc Bộ Thông Tin & Truyền Thông, cùng đơn vị đồng hành tổ chức và tài trợ - Công ty P.A Việt Nam, Cuộc thi “Personal Branding 4.0 - THE NEXT LEVEL” đã chính thức khép lại với sự thành công vang dội, mang đến nhiều cơ hội phát triển cho các cá nhân chinh phục thị trường nhân lực số.
Dưới sự lan tỏa mạnh mẽ của nhà trường, cùng với sự tham gia tích cực của các bạn sinh viên, cuộc thi Personal Branding 4.0 lần này đã thu hút sự quan tâm của hơn 150 bạn sinh viên với 20 bài thi nổi bật đã lọt vào vòng sơ khảo. Sự kiện này không chỉ là một cuộc thi, mà còn là một hành trình sáng tạo và đổi mới đầy tính chất độc đáo, tạo nên bước ngoặt quan trọng cho thế hệ gen Z có cơ hội trau dồi thêm nhiều kỹ năng số cho bản thân trong tương lai.